1. MỤC ĐÍCH THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Việc thu thập dữ liệu trên website của chúng tôi bao gồm: Họ tên, Hình ảnh đại diện, Email, Số điện thoại và Địa Chỉ của Người Tiêu Dùng. Đây là các thông tin cơ bản cần thiết để chúng tôi có thể tiện liên hệ lại với Người Tiêu Dùng nhằm mục đích tư vấn bán hàng hoặc các vấn đề liên quan nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho Người Tiêu Dùng.

Việc thu thập dữ liệu của Người Tiêu Dùng không nhằm mục đích cá nhân mà nhằm mục đích quản lý cơ sở dữ liệu về Người Tiêu Dùng, cải thiện dịch vụ và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).

Việc thu thập dữ liệu trên website của chúng tôi bao gồm: Họ tên, Hình ảnh đại diện, Email, Số điện thoại và Địa Chỉ của Người Tiêu Dùng. Đây là các thông tin cơ bản cần thiết để chúng tôi có thể tiện liên hệ lại với Người Tiêu Dùng nhằm mục đích tư vấn bán hàng hoặc các vấn đề liên quan nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho Người Tiêu Dùng.

2. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN CÁ NHÂN

Website shynhpremium.vn sử dụng thông tin của Người Tiêu Dùng cung cấp để:
Cung cấp các dịch vụ đến Người Tiêu Dùng.
Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Người Tiêu Dùng và Shynh Premium.
Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy, chiếm đoạt tài khoản người dùng của Người Tiêu Dùng hoặc các hoạt động giả mạo Người Tiêu Dùng.
Liên lạc và giải quyết khiếu nại với Người Tiêu Dùng.
Xác nhận và trao đổi thông tin về giao dịch của Người Tiêu Dùng tại Shynh Premium.
Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNGh3 TIN CÁ NHÂN

Không có thời hạn ngoại trừ trường hợp Người Tiêu Dùng gửi có yêu cầu hủy bỏ tới cho Ban quản trị hoặc Công ty giải thể hoặc bị phá sản.

4. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Người Tiêu Dùng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:
Ban quản trị.
Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Website shynhpremium.vn.
Công ty tổ chức sự kiện và nhà tài trợ.
Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động
Công ty nghiên cứu thị trường
Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán
Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Người Tiêu Dùng
Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền

5. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN

Công ty: CÔNG TY TNHH SHYNH HOUSE
Địa chỉ: 326 Đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 1900989800
Email: cskh@shynhpremium.vn

6. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI TIÊU DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA MÌNH

Người Tiêu Dùng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ đường dây nóng 1900989800
Người Tiêu Dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Shynh House/Shynh Beauty sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Người Tiêu Dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Người Tiêu Dùng:
Qua email: info@shynhpremium.vn
Qua điện thoại: 1900989800

7. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng trên Website shynhpremium.vn được Ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên Website shynhpremium.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Người Tiêu Dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Người Tiêu Dùng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng khi không có sự đồng ý của Người Tiêu Dùng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của Người Tiêu Dùng, Ban quản trị có trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho Người Tiêu Dùng được biết về vụ việc.
Ban quản trị yêu cầu các cá nhân phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ tên, Email, Số điện thoại, và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản trị không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Người Tiêu Dùng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

8. CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC THÔNG TIN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người Tiêu Dùng gửi email khiếu nại đến email info@shynhpremium.vn hoặc gọi điện thoại tới số 1900989800 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

Shynh Premium