Chủ tịch Shynh Group “chốt đơn” 500 chiếc áo Yako by Mai Phương dành tặng “người thương”

Mới đây, tại Họp báo vòng Chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2023 Chủ tịch Shynh Group Lê Thị Xuân đã mua hàng trăm chiếc áo thun để ủng hộ cho dự án nhân ái “Yako by Mai Phuong”.

Chủ tịch Lê Thị Xuân và nàng hậu Mai Phương tại sự kiện của Miss World Vietnam 2023 tối 29/5

Đây không phải lần đầu tiên Chủ tịch Shynh Group tích cực ủng hộ các hoạt động thiện nguyện của Hoa hậu Mai Phương. Trước đó nữ Chủ tịch cũng tham gia đấu giá vương miện trị giá lên tới 3 tỷ đồng của nàng hậu, với tâm thế nhất định phải sở hữu chiếc vương miện để trưng bày tại chi nhánh Shynh Premium như một tượng đài để tất cả khách hàng có thể chiêm ngưỡng, tuy nhiên phút cuối chiếc vương miện đã được một nhà hảo tâm giấu mặt mua và tặng lại cho nàng hậu. Với dự án nhân ái “Yako by Mai Phuong” lần này, Chủ tịch Shynh Group Lê Thị Xuân đã không ngần ngại mà sẵn sàng “mở hàng” 500 chiếc áo thun ngay tại sự kiện của Miss World Vietnam 2023 vào tối 29/5.

Chủ tịch Lê Thị Xuân luôn hỗ trợ hết mình trong những dự án thiện nguyện của Hoa hậu Mai Phương

Điều đặc biệt, ngay sau khi nữ Chủ tịch “mở hàng” cho nàng hậu đã có rất nhiều các khách mời là các sao Việt, doanh nhân, người có tầm ảnh hưởng tiếp tục mua những chiếc áo thun để ủng hộ cho dự án thiện nguyện đầy tính nhân văn của cô nàng.

“Hôm nay rất cảm ơn chị Shynh (Lê Thị Xuân) vì đã mở hàng cho Mai Phương 500 chiếc áo, hi vọng cùng với chữ ký của Mai Phương trên 500 chiếc áo được trao gửi đến tay từng khách hàng nhà Shynh sẽ giúp lan tỏa thêm ý nghĩa nhân văn của dự án. Mong rằng với thiết kế năng động trẻ trung và phù hợp với mọi lứa tuổi, tin rằng mọi người sẽ thật thoải mái khi mặc nó.” – Hoa hậu Mai Phương chia sẻ.

Hoa hậu Mai Phương mong rằng với sự ủng hộ của Chủ tịch Lê Thị Xuân sẽ giúp lan tỏa nhiều hơn nữa ý nghĩa nhân văn của dự án

Chủ tịch Lê Thị Xuân không chỉ là người đứng đầu Shynh Group – Tập đoàn thẩm mỹ và mỹ phẩm top đầu Việt Nam. Bên cạnh đó còn là người sáng lập nên 2 thương hiệu “có tiếng” đó là Viện thẩm mỹ công nghệ cao Shynh Premium và Viện chăm sóc da & Phòng khám da liễu Shynh House.

Từng tự ti vì làn da kém sắc, theo đó là khát khao nâng tầm cái đẹp cho phụ nữ Việt. Chủ tịch Lê Thị Xuân đã bắt đầu kinh doanh làm đẹp chuyên nghiệp ở độ tuổi 19. Từ đam mê, nữ Chủ tịch bắt đầu tìm hiểu chuyên sâu các kiến thức về chăm sóc da, vừa học vừa làm vừa kiếm thêm thu nhập. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Chủ tịch Lê Thị Xuân đã có cho mình 8 thương hiệu nổi bật trong hệ sinh thái Tập đoàn, bao gồm: Viện chăm sóc da & Phòng khám da liễu Shynh House; Viện thẩm mỹ công nghệ cao Shynh Premium; Trường đào tạo spa Shynh Academy; Shynh Beauty Spa; Shynh Communication; Shynh Design & Decor; Shynh Home…Và không thể không nhắc đến Shynh Beauty – Thương hiệu mỹ phẩm khởi đầu cho tất cả thành tựu ngày hôm nay của Shynh Group.

Từ sự đam mê và không ngừng nỗ lực, Chủ tịch Lê Thị Xuân đã xây dựng cho mình 8 thương hiệu nổi bật đến thời điểm hiện tại

Sở hữu 2 thương hiệu nổi bật nhất được khách hàng tin yêu và luôn đồng hành là Shynh Premium và Shynh House, Chủ tịch Lê Thị Xuân đã ngày càng khẳng định vị thế của mình trong ngành chăm sóc sắc đẹp. Được ra đời từ năm 2014, Shynh House tự hào là nơi điều trị và chăm sóc da chuyên sâu cho quý khách hàng. Dẫn đầu trong điều trị da với các bệnh lý như: Mụn, rỗ, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to,…với các công nghệ điều trị hàng đầu được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, Thái Lan, Hoa Kỳ, Nhật Bản,… cùng các bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp thăm khám và lên phác đồ điều trị cho từng trường hợp chuyên biệt, Shynh House luôn được quý khách hàng tin tưởng. Minh chứng cho những giá trị đó, Shynh House đã được công nhận là thương hiệu số 1 về điều trị và trẻ hóa da hàng đầu Châu Á dựa trên nhiều tiêu chí.

Nữ Chủ tịch 9x sở hữu 2 thương hiệu top đầu Châu Á được khách hàng tin yêu là Shynh Premium và Shynh House

Tiếp nối sự thành công của Shynh House, năm 2018 Viện thẩm mỹ công nghệ cao Shynh Premium cũng được ra đời và nhanh chóng trở thành thương hiệu số 1 nâng cơ công nghệ cao hàng đầu Châu Á, đồng thời được Công ty thiết bị làm đẹp công nghệ cao Châu Á Thái Bình Dương vinh danh là “Top 1 Viện thẩm mỹ công nghệ cao Việt Nam”. Luôn tiên phong trong việc cập nhật những xu hướng làm đẹp tiên tiến nhất thế giới, Shynh Premium thu hút hàng triệu lượt khách hàng đến chăm sóc sắc đẹp mỗi năm, là đơn vị tài trợ uy tín và chất lượng trong các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế.

Nữ Chủ tịch 9x sở hữu 2 thương hiệu top đầu Châu Á được khách hàng tin yêu là Shynh Premium và Shynh House
Shynh Premium và Shynh House luôn là đơn vị tài trợ chăm sóc sắc đẹp cho các thí sinh Hoa hậu Việt Nam ở nhiều cuộc thi

Bên cạnh việc kinh doanh, Chủ tịch Shynh Group Lê Thị Xuân cũng tạo nên nhiều giá trị cho cộng đồng bằng cách “cho đi” thông qua các dự án, hoạt động thiện nguyện như: Hỗ trợ các trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn, người vô gia cư…hỗ trợ các em học sinh – sinh viên nghèo vượt khó, chung tay giúp đỡ “khúc ruột” miền Trung vượt qua khó khăn do bão lũ, thiên tai,…Đặc biệt, việc ủng hộ dự án nhân ái của Hoa hậu Mai Phương lần này cũng là một sự đóng góp nhỏ của Chủ tịch Lê Thị Xuân trong hành trình “tạo giá trị” của mình.

Shynh Premium