Shynh Group – Tập đoàn Thẩm mỹ và Mỹ phẩm với sứ mệnh “Thay đổi nhan sắc, chạm đến thành công” cho phụ nữ Việt
Bằng chính những đánh giá và trải nghiệm thực tế của khách hàng trong cả thập kỷ qua, Tập đoàn Thẩm mỹ và Mỹ phẩm – Shynh Group ngày càng khẳng định là điểm đến chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng cho phụ nữ Việt. Đặc biệt, với những giá trị cốt lõi luôn có là Tốc độ – Cam kết – Sáng tạo – Kỷ luật – Phát triển và Hội nhập đã đưa Shynh Group tiến xa hơn, không chỉ là top đầu tại thị trường thẩm mỹ và làm đẹp trong nước mà còn vươn ra thế giới trong tương lai.
Shynh Group – Chặng đường hình thành và phát triển
Được thành lập từ năm 2013 với thương hiệu Shynh Beauty tọa lạc tại đường Đoàn Thị Điểm, Phú Nhuận, TP. HCM. Shynh Beauty ra đời với chuỗi sản phẩm chăm sóc da, điều trị mụn và làm trắng da dành cho người Việt Nam. Có thể nói với những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Shynh Beauty đã làm thay đổi thói quen chăm sóc da của phần lớn khách hàng nữ thời điểm đó.
Song, với mong muốn mang đến chuỗi showroom hiện đại chuyên về điều trị, chăm sóc da cơ bản, trị mụn và tắm trắng đến với khách hàng, năm 2014 Shynh House Kỳ Đồng ra đời tại địa chỉ vàng là trung tâm TP. HCM, tiếp đó là sự xuất hiện của Shynh House Tô Hiến Thành vào năm 2015, Shynh House Thủ Đức vào năm 2016. Đặc biệt, năm 2017 Shynh Academy thành lập, trở thành trường đào tạo, chuyển giao công nghệ làm đẹp số 1 Việt Nam. Với số lượng hơn 500 học viên mỗi năm, Shynh Academy đã chính thức trở thành nơi cung cấp nguồn nhân lực cho các cơ sở thẩm mỹ trải dài khắp đất nước.
Chưa dừng lại ở đó, vào năm 2018 Shynh Premium Trần Quốc Thảo chính thức ra đời, đây là cột mốc lớn quan trọng đánh dấu bước chuyển mình đẳng cấp và chuyên nghiệp, đột phá phát triển các xu hướng mới, đi đầu về công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đáp ứng nhu cầu làm đẹp tự nhiên không phẫu thuật cho người Việt Nam. Giai đoạn 2019 – 2022 là sự xuất hiện của những thương hiệu như Shynh Communication, Shynh Design & Decor, Shynh Home, khai trương Phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ tại Shynh Premium 3/2 và độ bao phủ của Shynh Premium tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.
Đến thời điểm hiện tại, Shynh Group đã trở thành Tập đoàn số 1 Việt Nam về Thẩm mỹ và Mỹ phẩm với 8 thương hiệu nổi bật trải dài từ Bắc vào Nam. Trong đó có rất nhiều chi nhánh Shynh Beauty Spa – Mô hình nhượng quyền của Shynh Group xuất hiện khắp mọi miền để phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi đối tượng khách hàng từ lao động phổ thông cho đến các chị em nội trợ,…
Shynh Group với sứ mệnh “Thay đổi nhan sắc, chạm đến thành công” cho phái đẹp
Với tầm nhìn “Chìa khóa nuôi dưỡng hạnh phúc cho người phụ nữ toàn thế giới, là chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp thể chất lẫn tinh thần” đã thôi thúc Shynh Group ngày càng phải hoàn thiện và phát triển hơn nữa để thực hiện tốt nhất sứ mệnh “Thay đổi nhan sắc, chạm đến thành công” cho phái nữ của mình.
Chủ tịch Shynh Group – Lê Thị Xuân từng chia sẻ với tờ L’Officiel Vietnam về thay đổi lớn nhất trong quan niệm làm đẹp mà Shynh Group đã tạo cho phụ nữ từ khi thành lập đến nay: “Shynh Group luôn là đơn vị tiên phong cập nhật các xu hướng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp tiên tiến nhất thế giới để khách hàng luôn khỏe từ bên trong, đẹp từ bên ngoài. Song song đó, chúng tôi cũng luôn chia sẻ với mỗi khách hàng đừng quá áp lực về tiêu chuẩn của vẻ đẹp. Mỗi người có một vẻ đẹp riêng, không nên áp đặt tiêu chuẩn vẻ đẹp người này lên người khác. Chỉ cần bạn tự tin với vẻ đẹp độc bản của mình, Shynh Group sẽ đồng hành nâng niu chăm sóc và hoàn thiện vẻ đẹp ấy tốt hơn ngày hôm qua chứ không biến bạn thành bất kỳ bản sao của một ai cả.”
Đối với Shynh Group, việc mang lại những dịch vụ làm đẹp cao cấp, an toàn và hiệu quả, đặc biệt là tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị cho khách hàng luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Bởi lẽ khiến phái đẹp thay đổi nhan sắc để trở nên đẹp hơn, thành công hơn luôn là sứ mệnh và cũng là trọng trách của Tập đoàn Shynh Group.
Shynh Group đặt mục tiêu 200 chi nhánh tại thị trường Đông Nam Á vào năm 2025
Trải qua một thập kỷ hình thành và phát triển với những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Ban lãnh đạo và nhân viên, Shynh Group đã có những kết quả đáng tự hào như:
- Giải thưởng Thiết kế KOHLER Bold Design Awards năm 2019
- Top 50 doanh nghiệp mạnh Việt Nam năm 2020
- Top 50 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt 2020
- Giải Lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc năm 2020
- Doanh nhân xuất sắc đất Việt Nam 2022
- Doanh nhân xuất sắc Toàn Cầu 2022
- Top 10 thương hiệu vàng Việt Nam 2022
- Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022
- Giải thưởng Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc năm 2023…
Song song đó, Viện chăm sóc da và Phòng khám da liễu Shynh House cũng có những giải thưởng ấn tượng:
- Top 10 thương hiệu làm đẹp được yêu thích nhất hiện nay
- Top 100 Outstanding Xcelens filler & Xline threads 2022
- Đơn vị có nhiều ca điều trị giảm béo Exilis thành công nhất
- Trung tâm trẻ hóa UltraCel Q+ chính hãng đầu tiên tại Việt Nam
- Highest Achievement Ultracel Q+ Installation
- Đối tác chiến lược của Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu về công nghệ sinh học ExoCoBio
- Đối tác chiến lược của Thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại mỹ Image Skincare…
Viện thẩm mỹ công nghệ cao Shynh Premium chiếm lĩnh thị trường thẩm mỹ nội khoa top đầu Châu Á với những chứng nhận:
- Top 01 Viện thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu Việt Nam
- Top 01 Viện thẩm mỹ điều trị Trẻ Hoá Vùng Kín tại Việt Nam
- Top 10 Đơn vị thẩm mỹ nâng cơ trẻ hóa Ultherapy tại Châu Á Thái Bình Dương
- Top 100 Outstanding Xcelens filler & Xline threads
- Top Ultraformer III practice Clinic Viet Nam
- Viện thẩm mỹ điều trị Ultra Lift được khách hàng yêu thích nhất tại Việt Nam
- Kỷ Lục Vàng Lần Thứ 7: Top Clinic có sự phát triển Doanh Số Ultherapy Năm 2021 – 2022 Khu Vực Châu Á – Thái Bình Dương…
Có thể nói, toàn bộ giải thưởng không chỉ là minh chứng cho những đóng góp của cả tập thể Shynh Group mà nó còn thể hiện cho sự phát triển hưng thịnh của Tập đoàn. Đặc biệt, đây cũng chính là minh chứng nói lên hiệu quả tối ưu của từng sản phẩm, dịch vụ mà Shynh Group mang lại cho khách hàng. Với những kết quả này chính là động lực giúp Ban lãnh đạo, Hội đồng bác sĩ chuyên môn và đội ngũ nhân viên Shynh Group dễ dàng chinh phục mục tiêu 200 chi nhánh tại thị trường Đông Nam Á trong năm 2025 sắp tới, quan trọng hơn cả là mục tiêu vươn ra thị trường quốc tế trong tương lai.